Mách bạn địa chỉ mua bò viên chất lượng, giá tốt – Bò ngon Phúc Thịnh Vượng

Mách bạn địa chỉ mua bò viên chất lượng, giá tốt – Bò ngon Phúc Thịnh Vượng

Mách bạn địa chỉ mua bò viên chất lượng, giá tốt – Bò ngon Phúc Thịnh Vượng

Mách bạn địa chỉ mua bò viên chất lượng, giá tốt – Bò ngon Phúc Thịnh Vượng

tổ 7, khu phố Gia Tân, phường Gia Lộc, thị xã Trảng Bàng tỉnh Tây Ninh - 718B Trường Sa - Phường 14 - Quận 3 - Tp.HCM 0911135757
Giỏ hàng (0)
Mách bạn địa chỉ mua bò viên chất lượng, giá tốt – Bò ngon Phúc Thịnh Vượng

Thịt bò là món ăn bổ đưỡng, được nhiều người ưa chuộng, thường xuyên xuất hiện trong bữa ăn gia đình đến các nhà hàng lớn. Bò có thể chế biến nhiều món ngon, trong đó bò viên phổ biến hơn cả vì nó cung cấp một lượng lớn sản phẩm cho các món bún bò, phở bò, hủ tiếu,… Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Phúc Thịnh Vượng cung cấp thịt bò ngon tươi, chất lượng, giá ưu đãi, đặc biệt có bò viên từ thịt bò hảo hạng, trứ danh. Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết này nhé!

 

bò viên

Phúc Thịnh Vượng cung cấp thịt bò ngon tươi, chất lượng, giá ưu đãi

 

Hệ thống bò ngon, tươi sạch tại Phúc Thịnh Vượng

Bò vốn đã nổi tiếng từ lâu nhưng khó cho khách hàng ở nơi xa muốn thưởng thức, vì thế hệ thống chúng tôi chuyên phân phối, cung cấp tận nơi thịt bò sạch cho quý khách hàng, nhất là trong thời gian dịch bệnh còn diễn biến phức tạp. Đừng lo ngại vì giờ đây, ngồi nhà tại lòng Sài Gòn vẫn có thể thưởng thức trọn vị của miếng bò thơm ngon, mềm mọng, bổ dưỡng này. Là một trong những địa chỉ chất lượng chuyên cung cấp sản phẩm thịt bò tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi tự hào đồng hành cùng bữa ăn ngon của gia đình bạn.

Chúng tôi cung cấp đầy đủ tất cả các bộ phận ngon nhất của bò như: bắp bò, đùi bò, nạm bò, gân bò, bò tái, thăn bò, phi lê, mùi bò, u bò, gàu bò, cổ bò, bò kho, xương bò, tủy bò, đuôi bò, bò vụn, bò xay, bò viên,… Đặc biệt, thịt bò được kiểm dịch đầy đủ, ghi rõ nguồn gốc, xuất xứ, bảo quản tự nhiên chứ không dùng hóa chất bảo quản, thịt bò luôn giữ được độ tươi ngon, đàn hồi, bổ dưỡng, an toàn cho sức khỏe.

 

Bổ sung thịt bò tươi sạch thường xuyên để phòng chống thiếu máu

Thiếu máu là tình trạng phổ biến và được đặc trưng bởi số lượng hồng cầu giảm cũng như khả năng vận chuyển oxy của máu giảm. Thiếu sắt là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây ra thiếu máu. Các triệu chứng của tình trạng này là mệt mỏi và yếu đuối. Thịt bò là nguồn chất sắt phong phú đặc biệt là sắt ở dạng hem rất dễ hấp thu. Cơ thể hấp thu sắt hem tốt hơn so với sắt không phải hem (loại sắt này có nhiều trong thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật).

 

bò viên

Bò viên từ thịt bò hảo hạng, trứ danh

 

Cho nên, thịt bò không chỉ chứa sắt có khả năng sinh học mà còn cải thiện sự hấp thu sắt cho cơ thể. Một số nghiên cứu cho thấy rằng bổ sung thịt bò vào chế độ ăn có hiệu quả hơn so với bổ sung sắt để duy trì tình trạng sát ở phụ nữ trong thời gian luyện tập thể dục. Do đó, ăn thịt bò là một trong những cách tốt nhất để ngăn ngừa thiếu máu do thiếu sắt.

 

Những đặc điểm ưu việt của bò viên tại hệ thống bò ngon Phúc Thịnh Vượng

 Thịt bò viên dai, giòn, đặc ruột, 100% từ thịt bò nguyên chất, an toàn và bổ dưỡng cho sức khỏe người tiêu dùng. Có thể chế biến nhiều món ăn hoặc nấu trực tiếp, dự trữ được lâu trong ngăn mát tủ lạnh.

 Chúng tôi đảm bảo nguồn nguyên liệu thịt dồi dào, ổn định, sẵn sàng cung ứng cho thị trường mọi lúc, mọi nơi.

 Thịt bò toàn bộ đã được kiểm định chất lượng, thông qua các kiểm định khắt khe về an toàn thực phẩm.

 Thịt bò được chúng tôi thu mua từ những trang trại uy tín, không sử dụng thuốc tăng trọng, bò phát triển đúng tuổi, không bị thúc ép.

 

bò viên

Thịt bò viên dai, giòn, đặc ruột, 100% từ thịt bò nguyên chất, an toàn và bổ dưỡng cho sức khỏe người tiêu dùng

 

Quý khách hàng có nhu cầu mua thịt bò ngon hoặc bò viên chất lượng, vui lòng liên hệ chúng tôi qua số điện thoại 0911 135 757 hoặc trực tiếp tại địa chỉ chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh: số 718B Trường Sa, phường 14, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn và mua hàng với mức giá ưu đãi nhé!

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÚC THỊNH VƯỢNG

Địa chỉ: tổ 7, ấp Gia Tân, Gia Lộc, Trảng Bàng, Tây Ninh

Chi nhánh: số 718B Trường Sa, phường 14, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0911 135 757

Email: phucthinhvuongco@gmail.com

Website: phucthinhvuong.vn

Chia sẻ:

Thịt bò Phúc Thịnh Vượng chất lượng, an toàn

Thịt bò Phúc Thịnh Vượng chất lượng, an toàn

Đáp ứng nhu cầu ăn ngon của người dân thành phố Hồ Chí Minh, đơn vị chuyên cung cấp thịt bò tươi Tây Ninh – Phúc Thịnh Vượng đã có mặt tại địa chỉ số 718B Trường Sa, phường 14, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều loại thịt bò khác nhau, hứ hẹn sẽ mang lại những bữa ăn dinh dưỡng, cân đối cho quý khách hàng.

Các món ăn ngon từ đuôi bò bạn đã thử chưa?

Các món ăn ngon từ đuôi bò bạn đã thử chưa?

Một bộ phận của bò gây thương nhớ với nhiều món ăn ngon cùng hương vị đặc sắc, cách ăn thú vị đó chính là đuôi bò. Bạn đã thử qua những món đuôi bò nào rồi, cùng đơn vị cung cấp thịt bò ngon Phúc Thịnh Vượng điểm qua nhé!

Đại lý thịt bò Phúc Thịnh Vượng chuyên cung cấp thịt bò sạch cho quán ăn, nhà hàng

Đại lý thịt bò Phúc Thịnh Vượng chuyên cung cấp thịt bò sạch cho quán ăn, nhà hàng

Bạn đang ấp ủ ý định mở một quán ăn, nhà hàng chuyên các món từ thịt bò? Hay bạn đang phân vân không biết đâu là nơi cung cấp nguồn thịt bò sạch, tươi ngon cho quán ăn, nhà hàng của mình? Thế rồi bạn đã biết đơn vị cung cấp thịt bò giá sỉ đảm bảo chất lượng nhất hiện nay chưa? Nếu bạn vẫn chưa biết đến địa chỉ nơi đây, thì hãy tham khảo những ưu điểm vượt trội của đại lý thịt bò sạch này mang lại cho bạn thông qua những thông tin được chia sẻ bên dưới nhé!

Tin mới nhất
Tin xem nhiều
Copyrights © 2017 CÔNG TY TNHH SX TM DV PHÚC THỊNH VƯỢNG. All rights reserved.
  • Online: 4
  • Tổng truy cập: 360184