Mua thịt bò tươi ở đâu ngon

Mua thịt bò tươi ở đâu ngon

Mua thịt bò tươi ở đâu ngon

Mua thịt bò tươi ở đâu ngon

tổ 7, khu phố Gia Tân, phường Gia Lộc, thị xã Trảng Bàng tỉnh Tây Ninh - 718B Trường Sa - Phường 14 - Quận 3 - Tp.HCM 0911135757
Giỏ hàng (0)
Mua thịt bò tươi ở đâu ngon

Trong lúc hàng hóa trên thị trường ồ ạt, không có thông tin đầy đủ thì Phúc Thịnh Vượng cố gắng mang đến nguồn thịt bò được kiểm dịch đầy đủ, ghi rõ nguồn gốc, xuất xứ, bảo quản tự nhiên chứ không dùng hóa chất bảo quản, thịt bò luôn giữ được độ tươi ngon, đàn hồi, bổ dưỡng, an toàn cho sức khỏe. Chúng tôi là hệ thống bán thịt bò ngon, chất lượng, được sự tin cậy của nhiều khách hàng tại Tây Ninh, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

 

Thành phần Protein cần thiết có trong thịt bò

Thịt bò nói riêng và thịt nói chung có thành phần chủ yếu là protein. Đây là thành phần chứa đầy đủ các acid amin cần thiết mà cơ thể không tự tổng hợp được. Những acid amin này có vai trò trong quá trình tăng trưởng và phát triển cơ thể. Vì protein có vai trò xây dựng cấu trúc của cơ thể. Thành phần của các acid amin trong protein là khác nhau, nó phụ thuộc vào loại thịt.

 

bò ngon

Protein có vai trò xây dựng cấu trúc của cơ thể

 

Thịt là nguồn cung cấp protein có vai trò chính trong xây dựng cơ bắp vì lý do đó, thịt là nguồn protein dồi dào có thể có lợi ích đặc biệt sau phẫu thuật hoặc cho các vận động viên phục hồi. Khẩu phần ăn chứa thịt kết hợp với tập luyện thể dục có thể giúp duy trì và xây dựng khối lượng cơ bắp.

 

Hệ thống bò ngon Phúc Thịnh Vượng có gì?

Chúng tôi cung cấp đầy đủ tất cả các bộ phận ngon nhất của bò như: bắp bò, đùi bò, nạm bò, gân bò, bò tái, thăn bò, phi lê, u bò, gàu bò, cổ bò, bò kho, xương bò, đuôi bò, bò vụn, bò xay, bò viên,… Đặc biệt, thịt bò được kiểm dịch đầy đủ, ghi rõ nguồn gốc, xuất xứ, bảo quản tự nhiên chứ không dùng hóa chất bảo quản, thịt bò luôn giữ được độ tươi ngon, đàn hồi, bổ dưỡng, an toàn cho sức khỏe.

 

bò ngon

Bắp bò, đùi bò, nạm bò, gân bò,... đều có tại Phúc Thịnh Vượng

 

Những đặc điểm ưu việt của thịt bò tại hệ thống bò ngon Phúc Thịnh Vượng

 Chúng tôi đảm bảo nguồn nguyên liệu thịt dồi dào, ổn định, sẵn sàng cung ứng cho thị trường mọi lúc, mọi nơi.

 Thịt bò toàn bộ đã được kiểm định chất lượng, thông qua các kiểm định khắt khe về an toàn thực phẩm.

 Thịt bò được chúng tôi thu mua từ những trang trại uy tín tại Tây Ninh, không sử dụng thuốc tăng trọng, bò phát triển đúng tuổi, không bị thúc ép.

 Thịt bò tươi sạch, có mùi thơm, mềm mọng, vị ngọt tự nhiên, ít mỡ, thớ thịt mịn, lớp da mỏng giòn.

 Chúng tôi cung cấp thịt bò cả sỉ và lẻ với giá cả phải chăng, nhiều ưu đãi hấp dẫn, với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo, vận chuyển hàng cẩn thận, giao hàng nhanh gọn tận nơi với phí vận chuyển rẻ.

 

Sử dụng thịt bò như một nguồn dinh dưỡng duy trì khối lượng cơ bắp và cải thiện hiệu suất tập luyện

Giống như tất cả các loại thịt, thịt bò là một nguồn protein chất lượng. Nó có chứa đầy đủ các acid amin cần thiết mà cơ thể không tự tổng hợp được (protein hoàn hảo). Ở nhiều người, đặc biệt là người lớn tuổi, trong chế độ ăn không có đủ lượng protein hoàn hảo này. Do đó, tiêu thụ thịt bò thường xuyên hoặc các nguồn protein chất lượng cao có thể giúp cơ thể duy trì khối lượng cơ bắp và làm giảm nguy cơ mắc bệnh sarcopenia.

Carnosine là một hợp chất quan trọng đối với chức năng của cơ bắp. Nó được hình thành trong cơ thể từ beta alanine - là một loại acid amin ăn kiêng được tìm thấy với số lượng cao trong cá và thịt (thịt bò). Carnosine trong cơ bắp có liên quan đến việc giảm mệt mỏi và cải thiện hiệu suất quá trình luyện tập.

 

món ngon

Thịt bò có chứa đầy đủ các acid amin cần thiết mà cơ thể không tự tổng hợp được

 

Quý khách hàng có nhu cầu mua thịt bò ngon vui lòng liên hệ chúng tôi qua số điện thoại 0911 135 757 hoặc trực tiếp tại địa chỉ chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh: số 718B Trường Sa, phường 14, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn và mua hàng với mức giá ưu đãi nhé!

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÚC THỊNH VƯỢNG

Địa chỉ: tổ 7, ấp Gia Tân, Gia Lộc, Trảng Bàng, Tây Ninh

Chi nhánh: số 718B Trường Sa, phường 14, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0911 135 757

Email: phucthinhvuongco@gmail.com

Website: phucthinhvuong.vn

 

Chia sẻ:

Thịt bò Phúc Thịnh Vượng chất lượng, an toàn

Thịt bò Phúc Thịnh Vượng chất lượng, an toàn

Đáp ứng nhu cầu ăn ngon của người dân thành phố Hồ Chí Minh, đơn vị chuyên cung cấp thịt bò tươi Tây Ninh – Phúc Thịnh Vượng đã có mặt tại địa chỉ số 718B Trường Sa, phường 14, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều loại thịt bò khác nhau, hứ hẹn sẽ mang lại những bữa ăn dinh dưỡng, cân đối cho quý khách hàng.

Các món ăn ngon từ đuôi bò bạn đã thử chưa?

Các món ăn ngon từ đuôi bò bạn đã thử chưa?

Một bộ phận của bò gây thương nhớ với nhiều món ăn ngon cùng hương vị đặc sắc, cách ăn thú vị đó chính là đuôi bò. Bạn đã thử qua những món đuôi bò nào rồi, cùng đơn vị cung cấp thịt bò ngon Phúc Thịnh Vượng điểm qua nhé!

Đại lý thịt bò Phúc Thịnh Vượng chuyên cung cấp thịt bò sạch cho quán ăn, nhà hàng

Đại lý thịt bò Phúc Thịnh Vượng chuyên cung cấp thịt bò sạch cho quán ăn, nhà hàng

Bạn đang ấp ủ ý định mở một quán ăn, nhà hàng chuyên các món từ thịt bò? Hay bạn đang phân vân không biết đâu là nơi cung cấp nguồn thịt bò sạch, tươi ngon cho quán ăn, nhà hàng của mình? Thế rồi bạn đã biết đơn vị cung cấp thịt bò giá sỉ đảm bảo chất lượng nhất hiện nay chưa? Nếu bạn vẫn chưa biết đến địa chỉ nơi đây, thì hãy tham khảo những ưu điểm vượt trội của đại lý thịt bò sạch này mang lại cho bạn thông qua những thông tin được chia sẻ bên dưới nhé!

Tin mới nhất
Tin xem nhiều
Copyrights © 2017 CÔNG TY TNHH SX TM DV PHÚC THỊNH VƯỢNG. All rights reserved.
  • Online: 3
  • Tổng truy cập: 362079